Pagkakaroon ng Service Mindset Training Course sa Pilipinas
Ang aming corporate training course ay makukuha rin sa Quezon City, Manila, Davao City, Caloocan, Cebu City, Zamboanga City, Taguig, Antipolo, Pasig, Cagayan de Oro, Parañaque, Valenzuela, Bacoor, General Santos, Makati, Dasmarinas, Las Piñas, Mandaluyong, Bacolod, Muntinlupa, Angeles, Baguio, San Jose del Monte, Tarlac City, Calamba, Malolos, Santa Rosa, Iligan, Marikina, Navotas, Boracay (Aklan), Palawan (Puerto Princesa City), Bohol (Tagbilaran City), Siargao (Surigao del Norte), Coron (Palawan), Vigan (Ilocos Sur), Sagada (Mountain Province), Batangasindia (Batangas City), Batanes (Basco), Dumaguete (Negros Oriental).
Tungkol Dito sa Pagkakaroon ng Service Mindset Training Course sa Pilipinas
Pagkakaroon ng Service Mindset Course sa Pilipinas
Ang pagkakaroon ng Service Mindset Course ay isang mahalagang yunit para sa mga employer, empleyado at propesyonal. Tinutulungan nito ang mga mag-aaral na bumuo ng pananaw na nakatuon sa paglikha ng isang kanais-nais na kapaligiran sa pagtatrabaho. At unahin ang kapakanan ng mga customer.
Tinutulungan ng kurso ang negosyo na magkaroon ng malinaw na pananaw at maunawaan ang mga benepisyo ng paglikha ng halaga ng customer, tiwala at katapatan.
Ang mga nabuong kasanayan ay makakatulong sa negosyo na bumuo ng ibang pananaw patungo sa kanilang mga customer. Mauunawaan ng mga mag-aaral ang mga benepisyo ng pagtutok at paglampas sa mga normal na operasyon; upang mag-alok ng mga produkto at serbisyo sa mga customer at prospect. At sa halip, pagbutihin ang karanasan ng customer.
Sino ang Dapat Dumalo dito na may Service Mindset Course sa Philippines Workshop
Ang workshop na ito ng Having A Service Mindset Course in Philippines ay mainam para sa sinumang gustong magkaroon ng malakas na kaalaman at pagbutihin ang kanilang Having A Service Mindset.
-
Lahat ng Staff sa Isang Organisasyon
-
Mga manager
-
Pinuno ng pangkat
-
Mga executive
-
Mga katulong
-
Mga opisyal
-
Mga kalihim
Laki ng Grupo Para Dito Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Training Program sa Pilipinas
Ang perpektong laki ng grupo para sa kursong Having A Service Mindset na ito sa Pilipinas ay:
-
Minimum: 5 kalahok
-
Pinakamataas: 15 Kalahok
Tagal ng Kurso Para Dito sa Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Skills Course sa Pilipinas
Ang tagal ng workshop na ito ng Having A Service Mindset Course in Philippines ay 2 buong araw. Magagawa rin ng Knowles Training Institute Philippines na isakonteksto ang workshop na ito ayon sa iba’t ibang tagal; 3 buong araw, 1 araw, kalahating araw, 90 minuto at 60 minuto.
-
2 Buong Araw
-
9 am hanggang 5 pm
Mga Benepisyo ng Pagkakaroon ng Service Mindset Course sa Philippines
Nasa ibaba ang listahan ng mga benepisyo ng kurso ng aming kursong Having A Service Mindset sa Pilipinas
- Unawain ang kahalagahan ng katapatan ng customer, tiwala at halaga sa negosyo
- Makuha ang mga kinakailangang kasanayan upang mapahusay ang mga relasyon sa customer
- Pagbutihin ang relasyon ng customer-empleyado sa lugar ng trabaho
- Pagbutihin ang mga inilapat na diskarte upang makitungo sa mga customer
- Mag-ambag sa paglikha ng positibo at hindi mabubura na impression sa isip ng mga customer at prospect.
- Pahusayin ang karanasan ng customer at magbigay ng mga paraan upang patuloy itong mapahusay.
Pagkakaroon ng Service Mindset Course sa Pilipinas Mga Layunin
Nasa ibaba ang listahan ng mga layunin ng kurso ng aming kursong Having A Service Mindset sa Pilipinas
- Mapadali ang mahusay na komunikasyon sa pagitan ng mga empleyado at mga customer.
- Kilalanin ang mga hindi kanais-nais at hindi kanais-nais na mga katangian na maaaring makaapekto sa katapatan ng mga customer
- Bumuo ng mga pamantayan upang matiyak na tinatrato nang patas ang mga customer sa negosyo
- Maghanap ng mga diskarte upang harapin ang mga reklamo mula sa mga customer sa lugar
- Bigyan ang mga empleyado ng kinakailangang impormasyon upang matiyak ang pinabuting karanasan ng customer
- Magtatag ng isang malusog at kanais-nais na kapaligiran sa pagtatrabaho
- Unawain ang mga aktwal na pangangailangan ng mga customer upang lumikha ng isang naaangkop na impression
- Linangin ang isang emosyonal na koneksyon sa pagitan ng mga manggagawa at mga customer.
- Bumuo ng pagtitiyaga at katatagan upang makitungo nang mahusay sa mga kliyente
- Suriin ang mga pag-uugali ng empleyado sa pamamagitan ng ibang lente
- Unawain kung paano maging hinihimok ng customer at mag-alok ng mga naaangkop na serbisyo sa customer
- Unawain ang mga paraan upang mag-navigate para baguhin ang base ng customer
Nilalaman ng Kurso Para Dito Sa Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Training Course sa Pilipinas
Nasa ibaba ang listahan ng nilalaman ng kurso ng aming Having A Service Mindset training course sa Pilipinas
Unawain ang mga pangunahing kaalaman at pagpapakilala ng Pagkakaroon ng Mindset ng Serbisyo
- Ano ito?
- Ang mga pakinabang ng pagkakaroon ng mindset ng serbisyo sa negosyo
- Lumikha ng isang pangitain sa negosyo
Lumikha ng isang positibong pang-unawa
- Mag-alok ng kalidad ng mga serbisyo sa customer
- Sanayin ang mga kawani upang ipatupad ang pananaw ng kumpanya
- Mahusay na proseso ng recruitment
Unawain at pahalagahan ang mga tao
- Employee empowerment program at mga benepisyo
- Suportahan ang kaisipan ng serbisyo
Mga pakikipag-ugnayan ng customer-empleyado
- Pagtatakda ng mga layunin
- Suportahan ang mga resulta at mga pag-uusap na nakabatay sa pangangailangan
Programa sa edukasyon at pagpapaunlad para sa mga empleyado
- Mga benepisyo ng patuloy na pagsasanay ng mga manggagawa
- Mga online na kurso sa customer para sa mga manggagawa sa front office
- Mga hakbangin sa pagbuo ng pangkat
Feedback
- Feedback ng empleyado
- Mga feedback ng customer
- Agad na pagtugon sa reklamo ng mga customer
- Sumasagot sa mga email sa opisina at mga katanungan mula sa mga prospect
Mga serbisyo sa customer at pagkamalikhain
- Kasiyahan ng customer
- Lumikha ng halaga para sa mga customer
Mindset ng serbisyo sa customer
- Pagandahin ang karanasan ng customer
Paunlarin ang pakikinig at epektibong mga kasanayan sa komunikasyon
- Makinig nang mabuti sa mga kliyente
- Mabisang makipag-usap sa mga customer
Empatiya para sa mga customer
- Unawain ang mga alalahanin ng mga customer
- Isaalang-alang ang mga pagkabigo ng mga customer at mga diskarte sa pagbawi
Bumuo ng isang reputasyon
- Maging palakaibigan
- Paggamit ng wastong tono at wika ng katawan
Gumawa ng isang wow na karanasan
- Mag-alok ng solusyon sa mga problema ng mga customer
- Maging natural at iwasang basahin ang script
- Iwasan ang mga walang laman na platitudes
Isulong ang isang magandang kultura ng kumpanya
- Mga pakinabang ng kulturang nakatuon sa customer
- Mga epekto ng kultura sa mga empleyado ng mindset ng serbisyo
Mga katanggap-tanggap na halaga
- Mga personal na katangian
- Mga paniniwala at pagpapahalaga
- Mga pamantayan at kagustuhan
Kasanayan panlipunan
- Magtakda ng positibong mindset ng serbisyo
- Mga katangiang mapanghikayat at katatagan
Pagkakaroon ng Service Mindset Course sa Pilipinas Value Added Materials
Ang bawat kalahok ay makakatanggap ng mga sumusunod na materyales para sa kursong Having A Service Mindset sa Pilipinas
Pagkakaroon ng Service Mindset Course sa Philippines Learner’s Guide
Pagkakaroon ng Service Mindset Course sa Philippines Handouts
Pagkakaroon ng Service Mindset Course sa Pilipinas Mga PPT Slide na Ginamit Sa Panahon ng Kurso
Pagkakaroon ng Service Mindset Course sa Philippines Certification
Ang bawat kalahok sa kurso ay makakatanggap ng sertipikasyon ng pagkumpleto ng pagsasanay
Mga Bayad sa Kurso Para sa Pagkakaroon ng Service Mindset Course sa Pilipinas
Mayroong 4 na opsyon sa pagpepresyo na magagamit para sa kursong pagsasanay sa Having A Service Mindset na ito sa Pilipinas. Ang mga kalahok sa kursong wala sa Pilipinas ay maaaring pumili na mag-sign up para sa aming online na kurso sa pagsasanay sa pamamahala ng oras sa Pilipinas.
-
USD 679.97 Para sa 60 minutong Lunch Talk Session.
-
USD 259.97 Para sa Half Day Course Bawat Kalahok.
-
USD 419.97 Para sa 1 Araw na Kurso Bawat Kalahok.
-
USD 569.97 Para sa 2 Araw na Kurso Bawat Kalahok.
-
Available ang mga diskwento para sa higit sa 2 kalahok.
This Having a Service Mindset Training Course in Philippines, Quezon City, Manila, Caloocan City, Davao, Cebu City, General Santos, Taguig, Pasig City, Las Pinas, Antipolo. This Having a Service Mindset Training Course, workshop, training, class, seminar, talk, program, program, activity, lecture. This Having a Service Mindset Training Courses, workshops, classes, seminars, talks, programs, programmes, activities, lectures in Philippines. Ito Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Pagsasanay tip sa pagpapabuti, Ito Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Pagsasanay diskarte, pagbutihin Ito Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Pagsasanay, pagbutihin Ito Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Pagsasanay mga laro, Ito Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Pagsasanay pagsasanay sa pagpapabuti, pagbutihin Ito Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Pagsasanay kapangyarihan, kung paano magkaroon ng magandang Ito Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Pagsasanay, paano magkaroon ng magandang Ito Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Pagsasanay sa pag-aaral, kung paano bumuo ng iyong Ito Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Pagsasanay, paano pagbutihin Ito Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Pagsasanay kung paano mapabuti Itong Pagkakaroon ng Service Mindset Training Course sa Pilipinas. Pagandahin, palakasin, palakihin, palakihin, Itong Pagkakaroon ng Service Mindset Training Course sa Pilipinas. Palakihin, paigtingin, itaas, palakasin, palakasin Ito Pagsasanay sa Mindset ng Serbisyo. I-upgrade, palakihin, palakasin, palakihin, palakihin, palakihin, palakihin, makuha ang Pagsasanay sa Mindset na Ito ng Pagkakaroon ng Serbisyo. Paunlarin Ito Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Pagsasanay, maramihan, power up, beef up, bolster, itatag, palawigin This Having a Service Mindset Training. Pasiglahin, ibalik, palakasin, palakasin, bigyang kapangyarihan, patibayin, pasiglahin ang Pagsasanay sa Pag-iisip na Ito sa Pagkakaroon ng Serbisyo. Pasiglahin, i-renew, palakihin, palawakin, i-maximize ang Pagsasanay sa Mindset na Ito sa Pagkakaroon ng Serbisyo. Makapangyarihan, makapangyarihan, kahanga-hanga, may kakayahan, mahusay, mahusay, pambihirang This Having a Service Mindset Training in Philippines. Napakahusay Ito Pagkakaroon ng Service Mindset Training. Super, superior, strong, solid, active This Having a Service Mindset Training courses and workshops in Philippines. Ito Ang Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Training enhancement, booster, building up, enlargement, heightening, increment, strengthening, amplification. Ito Ang Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Training magnification, paglago, pag-unlad, kapangyarihan, empowerment, pagbabagong-buhay. Ito Pagkakaroon ng Serbisyo Mindset Pagsasanay pagbabagong-lakas, pag-unlad, pagdami, pagpapalawak. Ito ay ang pagkakaroon ng Service Mindset Training maximization, power training courses at workshops sa Pilipinas.