Paghawak ng Mahirap na Kurso sa Pagsasanay ng mga Customer sa Pilipinas

Ang aming corporate training course ay makukuha rin sa Quezon City, Manila, Davao City, Caloocan, Cebu City, Zamboanga City, Taguig, Antipolo, Pasig, Cagayan de Oro, Parañaque, Valenzuela, Bacoor, General Santos, Makati, Dasmarinas, Las Piñas, Mandaluyong, Bacolod, Muntinlupa, Angeles, Baguio, San Jose del Monte, Tarlac City, Calamba, Malolos, Santa Rosa, Iligan, Marikina, Navotas, Boracay (Aklan), Palawan (Puerto Princesa City), Bohol (Tagbilaran City), Siargao (Surigao del Norte), Coron (Palawan), Vigan (Ilocos Sur), Sagada (Mountain Province), Batangasindia (Batangas City), Batanes (Basco), Dumaguete (Negros Oriental).

 

 

Tungkol Ito sa Paghawak ng Mahirap na Kurso sa Pagsasanay ng mga Customer sa Pilipinas

Handling Difficult Customers Course in philippines

Hindi ba magiging maganda ang mundo kung ang bawat customer ay kasiyahang pakitunguhan? Alam nating lahat na bihira itong mangyari. Kaya ano ang pinakamahusay na paraan upang mahawakan ang mga demanding na customer? Sa pamamagitan ng kursong ito, matututunan ng mga kalahok sa pagsasanay ang mga kasanayan sa pamamahala ng stress, kung paano bumuo ng kaugnayan, at pagkilala sa partikular na wika ng katawan.

Sa pamamagitan ng paggamit ng aming kursong Pangangasiwa sa Mahirap na Customer, makikita ng mga kalahok sa pagsasanay ang pagtaas ng serbisyo sa customer, pagiging produktibo, at pagbawas sa mga hindi nasisiyahang customer. Ang mga kalahok sa pagsasanay ay bibigyan ng isang mahusay na hanay ng kasanayan kabilang ang mga diskarte sa personal at sa pamamagitan ng telepono, pagtugon sa mga reklamo, at paggawa ng negosyo sa pagbabalik.

 
 

 

Sino ang Dapat Dumalo sa Kursong Ito sa Paghawak ng Mahirap na Customer sa Philippines Workshop

Ang workshop na ito sa Handling Difficult Customers Course in Philippines ay mainam para sa sinumang gustong makakuha ng malakas na kaalaman at pagbutihin ang kanilang Paghawak sa mga Mahirap na Customer.

  • Lahat ng Staff sa Isang Organisasyon

  • Mga manager

  • Pinuno ng pangkat

  • Mga executive

  • Mga katulong

  • Mga opisyal

  • Mga kalihim

 

Laki ng Grupo Para sa Programang Pagsasanay ng Mga Mahirap na Customer na Ito sa Pilipinas

Ang perpektong laki ng grupo para sa kursong Handling Difficult Customers na ito sa Pilipinas ay:

  • Minimum: 5 kalahok

  • Maximum: 15 Kalahok

 

Tagal ng Kurso Para sa Paghawak na Ito ng Kursong Kasanayan sa Mga Mahirap na Customer sa Pilipinas

Ang tagal ng workshop na ito sa Handling Difficult Customers Course in Philippines ay 2 buong araw. Magagawa rin ng Knowles Training Institute Philippines na isakonteksto ang workshop na ito ayon sa iba’t ibang tagal; 3 buong araw, 1 araw, kalahating araw, 90 minuto at 60 minuto.

  • 2 Buong Araw

  • 9 am hanggang 5 pm

 

Mga Benepisyo ng Kurso sa Mga Mahirap na Customer sa Pilipinas

Nasa ibaba ang listahan ng mga benepisyo ng kurso ng aming Paghawak sa Mga Mahirap na Customer

  • Matutong bumuo ng positibong pag-iisip kapag humahawak ng mahihirap na customer.
  • Matuto ng mga tool at diskarte para huminahon sila.
  • Matuto ng mga diskarte para makiramay sa mga customer.

 

Mga Layunin ng Kurso sa Mga Mahirap na Customer sa Pilipinas

Nasa ibaba ang listahan ng mga layunin ng kurso ng aming kursong Handling Difficult Customers sa Pilipinas

  • Bumuo ng isang positibong pag-iisip
  • Pamahalaan ang panloob at panlabas na stress
  • Ipakita ang mga kakayahang makinig nang aktibo at makiramay
  • Bumuo ng kaugnayan sa mga customer nang personal at sa telepono
  • Alamin ang iba’t ibang hamon na dulot ng mga customer
  • Isulong ang mga diskarte upang umangkop sa mga mapanghamong kondisyon

 

Nilalaman ng Kurso Para sa Paghawak ng Mahirap na Kustomer na Kurso sa Pagsasanay sa Pilipinas

Nasa ibaba ang listahan ng nilalaman ng kurso ng aming kursong pagsasanay sa Paghawak ng Mahirap na Customer sa Pilipinas

  • Pagtagumpayan ang pagkamayamutin
  • Magpasalamat ka
  • Panatilihing Malusog ang Iyong Katawan
  • Tumutok sa Mga Positibong Kaisipan
  • Humingi ng Inner Peace
  • Kalungkutan sa Iyong Trabaho
  • Feeling Underappreciated
  • Hindi Nakapagpahinga
  • Pag-aaral ng Kaso
  • Ikatlong Modyul: Balik-aral na mga Tanong
  • Mga Kasangkapan sa Opisina na Hindi Ergonomiko
  • Mataas na Dami ng Ingay sa Opisina
  • Rift sa mga Co-Workers
  • Demanding Supervisor
  • Ano ang Transactional Analysis?
  • Talagang Nagkaroon Sila ng Masamang Karanasan at Gustong Magbulalas
  • Talagang Nagkaroon Sila ng Masamang Karanasan at Gustong May Pananagutan
  • Talagang Nagkaroon Sila ng Masamang Karanasan at Gusto ng Resolusyon
  • Sila ay Karaniwang Hindi Masaya
  • Makinig sa Reklamo ng Customer
  • Bumuo ng Pakikipag-ugnayan
  • Huwag Tumugon ng Mga Negatibong Salita o Emosyon
  • Mag-alok ng Verbal Solution sa Customer
  • Makinig sa Reklamo ng Customer
  • Bumuo ng Pakikipag-ugnayan
  • Pagtugon gamit ang mga Positibong Salita at Wika ng Katawan
  • Bukod sa mga Salita, Ano ang Hahanapin?
  • Sino ang Galit
  • Sino ang Masungit
  • May Iba’t ibang Kultural na Halaga
  • Sino ang Hindi Makuntento
  • Galit na Customer
  • Bastos na Customer
  • Customer na Magkakaiba sa Kultura
  • Imposibleng Masiyahan sa Customer
  • Tawagan ang Customer
  • Magpadala ng Email sa Customer
  • Padalhan ang Customer ng Maliit na Token
  • Sulat-kamay o Naka-type na Liham
  

 

Paghawak ng Mahirap na Kustomer na Kurso sa Pilipinas Mga Value Added Materials

Ang bawat kalahok ay makakatanggap ng mga sumusunod na materyales para sa kursong Handling Difficult Customers sa Pilipinas

 
 

Paghawak ng Mahirap na Kustomer na Kurso sa Philippines Learner’s Guide

 
 

Mga Handout ng Kurso sa Mahirap na Customer sa Pilipinas

 
 

Pangangasiwa sa Mga Mahirap na Kustomer na Kurso sa Pilipinas Mga PPT Slide na Ginamit Sa Panahon ng Kurso

 

Paghawak ng Kurso sa Mahirap na Customer sa Philippines Certification

Ang bawat kalahok sa kurso ay makakatanggap ng sertipikasyon ng pagkumpleto ng pagsasanay

 
 

 

Mga Bayad sa Kurso Para sa Paghawak ng Mahirap na Kustomer na Kurso sa Pilipinas

Mayroong 4 na opsyon sa pagpepresyo na magagamit para sa kursong pagsasanay sa Paghawak ng Mahirap na Customer na ito sa Pilipinas. Maaaring piliin ng mga kalahok sa kursong wala sa Pilipinas na mag-sign up para sa aming online na kursong pagsasanay sa Paghawak ng Mahirap na Customer sa Pilipinas.

  • USD 679.97 Para sa 60 minutong Lunch Talk Session.

  • USD 259.97 Para sa Half Day Course Bawat Kalahok.

  • USD 419.97 Para sa 1 Araw na Kurso Bawat Kalahok.

  • USD 569.97 Para sa 2 Araw na Kurso Bawat Kalahok.

  • Available ang mga diskwento para sa higit sa 2 kalahok.

Company Partners Logos

This Handling Difficult Customers Training Course in Philippines, Quezon City, Manila, Caloocan City, Davao, Cebu City, General Santos, Taguig, Pasig City, Las Pinas, Antipolo. This Handling Difficult Customers Training Course, workshop, training, class, seminar, talk, program, program, activity, lecture. Ito Ang Paghawak sa Mga Mahirap na Kustomer na Kurso sa Pagsasanay, mga workshop, mga klase, mga seminar, mga pag-uusap, mga programa, mga programa, mga aktibidad, mga lektura sa Pilipinas. Itong Pangangasiwa sa Mahirap na Mga Customer na Pagsasanay sa mga tip sa pagpapabuti, Itong Paghawak sa Mga Mahirap na Customer na Pagsasanay sa mga diskarte, pagbutihin ang Paghawak na Ito sa Mahirap na Pagsasanay sa Mga Customer, pagbutihin ang Paghawak na Ito sa Mga Mahirap na Customer na Pagsasanay sa mga laro, Itong Paghawak sa Mga Mahirap na Customer na Pagsasanay sa pagsasanay ng mga pagsasanay sa pagpapabuti, pagbutihin itong Paghawak sa Mahirap na Customer na Pagsasanay sa kapangyarihan, kung paano magkaroon ng mahusay This Handling Difficult Customers Training, how to have good This Handling Difficult Customers Training in studying, how to build up your This Handling Difficult Customers Training, how to improve This Handling Difficult Customers Training how to improve This Handling Difficult Customers Training Course in Philippines. Pagandahin, palakasin, palakihin, palakihin ang Kursong Pagsasanay na Ito sa Paghawak ng Mahirap na Customer sa Pilipinas. Dagdagan, paigtingin, itaas, palakasin, palakasin ang Pagsasanay sa Paghawak ng Mahirap na Customer na Ito. I-upgrade, palakihin, palakasin, palakihin, palakihin, palakihin, palaguin, makuha ang Pagsasanay na Ito sa Paghawak ng Mahirap na Customer. Paunlarin ang Pagsasanay sa Paghawak ng Mahirap na Customer na Ito, maramihan, palakasin, palakasin, palakasin, itatag, palawigin ang Pagsasanay sa Paghawak ng Mahirap na Customer na Ito. Pasiglahin, ibalik, palakasin, palakasin, palakasin, patibayin, pasiglahin itong Pagsasanay sa Paghawak ng Mahirap na Customer. Pasiglahin, i-renew, palakihin, palawakin, i-maximize ang Pagsasanay sa Paghawak ng Mahirap na Customer na Ito. Makapangyarihan, makapangyarihan, kahanga-hanga, may kakayahan, mahusay, mahusay, pambihirang This Handling Difficult Customers Training in Philippines. Napakahusay na Paghawak ng Mahirap na Pagsasanay sa Customer. Super, superior, strong, solid, active This Handling Difficult Customers Training courses and workshops in Philippines. Itong Paghawak sa Mahirap na Customer Training enhancement, booster, building up, enlargement, heightening, increment, strengthening, amplification. Ito Pangangasiwa sa Mahirap na Customer Training magnification, paglago, pag-unlad, kapangyarihan, empowerment, pagbabagong-buhay. Ito Pangangasiwa sa Mahirap na Customer Training pagpapabata, pag-unlad, pagdami, pagpapalawak. Itong Pangangasiwa sa Mahirap na Customer Training maximization, power training courses at workshops sa Pilipinas.

Scroll to Top