Kursong Pagsasanay sa Pamamaraan ng Administrative Office sa Pilipinas

Ang aming corporate training course ay available din sa Quezon City, Manila, Davao City, Caloocan, Cebu City, Zamboanga City, Taguig, Antipolo, Pasig, Cagayan de Oro, Parañaque , Valenzuela, Bacoor, General Santos, Makati, Dasmarinas, Las Piñas , Mandaluyong, Bacolod, Muntinlupa, Angeles, Baguio, San Jose del Monte, Tarlac City, Calamba, Malolos, Santa Rosa, Iligan, Marikina, Navotas, Boracay (Aklan), Palawan (Puerto Princesa City), Bohol (Tagbilaran City), Siargao (Surigao del Norte), Coron (Palawan), Vigan ( Ilocos Sur), Sagada (Mountain Province), Batangasindia (Batangas City), Batanes (Basco), Dumaguete (Negros Oriental). 

 

 

Tungkol Ito sa Administrative Office Procedures Training Course sa Pilipinas

 

Kurso sa Administrative Office Procedures sa Pilipinas

Maaaring hindi kapana-panabik ang mga pamamaraan ng administratibong opisina, ngunit mahalaga ang mga ito sa tagumpay ng anumang kumpanya. Binabawasan ng maayos na pamamahala ang mga miscommunications at nakakatulong na bawasan ang mga karaniwang error. Sa pamamagitan ng pangunguna sa administratibong opisina, magtatakda ka ng malinaw na mga patakaran at pamamaraan na may pagkilala at pagbili ng empleyado, na ginagarantiyahan na tumatakbo nang maayos ang iyong kumpanya.

Ang bawat organisasyon ay nangangailangan ng isang nakabalangkas na hanay ng mga panuntunan na dapat sundin. Kailangang itakda ang mga pamamaraang pang-administratibo upang lumikha ng kaayusan sa lugar ng trabaho. Kapag sumunod ang lahat sa mga alituntunin ng admin, mababawasan ang mga maling komunikasyon, mananagot at mahusay ang lahat sa pagtugon sa mga maihahatid araw-araw. Hinahayaan ka ng kursong ito na matuklasan kung paano magtatag ng mga pamamaraan ng administratibong opisina at kung paano gagawing sumunod ang lahat sa iyong kumpanya.

 

 

Sino ang Dapat Dumalo sa Administrative Office Procedures Course na ito sa Philippines Workshop

Ang Administrative Office Procedures in Philippines workshop na ito ay mainam para sa sinumang gustong magkaroon ng malalim na kaalaman at pagbutihin ang kanilang Administrative Office Procedures.

  • Lahat ng Staff sa Isang Organisasyon

  • Mga manager

  • Pinuno ng pangkat

  • Mga executive

  • Mga katulong

  • Mga opisyal

  • Mga kalihim

 

Laki ng Grupo Para sa Administrative Office Procedures Training Program na ito sa Pilipinas

Ang perpektong laki ng grupo para sa kursong Administrative Office Procedures sa Pilipinas ay:

  • Minimum: 5 kalahok

  • Maximum: 15 Kalahok

 

Tagal ng Kurso Para sa Administrative Office Procedures na Kursong Kasanayan sa Pilipinas

Ang tagal ng workshop na ito ng Administrative Office Procedures in Philippines ay 2 buong araw. Magagawa rin ng Knowles Training Institute na isakonteksto ang workshop na ito ayon sa iba’t ibang tagal; 3 buong araw, 1 araw, kalahating araw, 90 minuto at 60 minuto.

  • 2 Buong Araw

  • 9 am hanggang 5 pm

 

Mga Benepisyo ng Administrative Office Procedures Course in Philippines

Nasa ibaba ang listahan ng mga benepisyo ng kurso ng aming kursong Administrative Office Procedures sa Pilipinas

  • Bawasan ang anumang miscommunication
  • Tanggalin ang mga karaniwang error
  • Magtatag ng malinaw na mga patakaran
  • Magtatag ng malinaw na mga pamamaraan
  • Tiyakin na ang kumpanya ay tumatakbo nang maayos

 

Administrative Office Procedures Course in Philippines Mga Layunin

Nasa ibaba ang listahan ng mga layunin ng kurso ng aming kursong Administrative Office Procedures sa Pilipinas

  • Ipaliwanag kung bakit kailangan ng iyong opisina ang mga pamamaraang pang-administratibo
    • Ang mga pamamaraang pang-administratibo ay higit pa sa mga ordinaryong patakaran. Ang mga ito ay inilalagay upang matiyak ang kaligtasan ng kumpanya sa anumang kaganapan o kundisyon. Mula sa mga emerhensiya, hanggang sa pagbabago, hanggang sa mga pangunahing pang-araw-araw na gawain, ang mga pamamaraan ng administratibong opisina ay tumutugon sa lahat ng ito kapag ginawa ang mga ito nang tama. Ang pagpapatuloy ng negosyo, mga kinakailangan sa pag-audit, pagpaplano ng sunod-sunod na pagpaplano, at pagpaplano sa pagbawi ay saklaw lahat sa mga pamamaraang pang-administratibo
  • Ilista ang mga tamang tool na kailangan para sa iyong mga pamamaraang administratibo sa opisina
    • Ang anumang aktibidad ay nangangailangan ng paggamit ng mga tamang instrumento, at ang administratibong opisina ay hindi naiiba. Ang mga administratibong binder at iba pang mga materyales ay kinakailangang mga tool na matiyak na ang mga gawain ay nakumpleto nang tumpak. Sa pamamagitan ng pagkolekta ng kinakailangang impormasyon at paghahanap ng mga instrumentong ito, mabubura mo ang kalituhan at masisiguro na ang iyong mga pamamaraan ay ganap na nagagawa.
  • Sabihin kung paano mo matutukoy kung anong mga pamamaraang administratibo ng opisina ang isasama
    • Kapag nagtatayo ng isang administrative office binder, mahalagang piliin ang mga kinakailangang pamamaraan. Kung maglalagay ka ng masyadong maraming data sa isang binder, magiging mahirap itong i-navigate. Kung hindi ka nag-file ng sapat na impormasyon sa isang binder, ito ay hindi epektibo. Sa pamamagitan ng pag-iingat ng talaan ng iba’t ibang gawain, pakikipagtulungan sa ibang mga empleyado, at pananatiling kamalayan sa mga pang-araw-araw na aktibidad, mahahanap mo ang mga pinakaangkop na pamamaraan.
  • Kilalanin ang nangungunang 5 mga pamamaraan na itatala
    • Kapag nagtatayo ng isang panali, hindi malamang na tugunan ang lahat ng mga pamamaraan sa parehong oras. Para sa pinakamahusay na mga resulta, mahalagang limitahan ang iyong sarili sa limang pamamaraan. Magsimula sa pamamagitan ng pagtukoy sa nangungunang 5 mga pamamaraan na kailangan mong i-record. Sa sandaling makilala mo ang nangungunang 5 mga pamamaraan, ang paggamit ng isang template at pagsulat ng mga tumpak na pamamaraan ay makakatulong sa paggarantiya na ang mga naitala na mga pamamaraan ay tumpak at mahusay.
  • Ilista kung ano ang isasama sa iyong binder Part A
    • Kapag nagtatayo ng administrative binder, dapat kang magpasya kung ano ang dapat isama at kung ano ang hindi dapat. Ang mga pangangailangan ng bawat kumpanya ay tutukuyin kung aling mga paksa ang dapat mong isama sa binder. Gayunpaman, mayroong ilang mga paksa na dapat isama sa mga binder ng karamihan sa mga kumpanya. Ang karaniwang ginagamit na mga paksa ay kinabibilangan ng etika sa telepono, pagsulat ng negosyo, pag-aayos ng mga pulong, at pamamahala ng oras.
  • Ilista kung ano ang isasama sa iyong binder na Bahagi B
    • Kailangang isama ng mga binder ang mga pangunahing patakaran na maaaring mabilis na konsultahin ng mga empleyado kung mayroon silang anumang mga katanungan. Ang mga patakarang dapat isama ng karamihan sa mga organisasyon sa mga binder ay sumasaklaw sa mga pagliban, pahinga, benepisyo, at suweldo. Tiyaking natutugunan ang mga patakaran, sumasaklaw sa malawak na impormasyon, at sumusunod sa mga lokal na batas at regulasyon.
  • Ilarawan kung paano ayusin ang iyong binder
    • Kapag nabuo na ang mga patakaran at pamamaraan, oras na para ilagay ang mga ito sa binder. Ang organisasyon ng isang binder ay maihahambing sa anumang iba pang dokumento. Dapat kang magbigay ng talaan ng mga nilalaman na naglilista ng bawat seksyon at isang listahan ng mga pamamaraan na saklaw ng bawat seksyon. Kapag ang binder ay pinagsama-sama, kailangan mong panatilihin itong napapanahon at gumawa ng mga pagbabago kung kinakailangan.
  • Sabihin kung ano ang hindi dapat isama sa gabay sa pamamaraan
    • Ngayon ay oras na upang talakayin kung ano ang hindi dapat isama sa isang binder sa ilalim ng anumang mga kundisyon. Karamihan sa kung ano ang kailangang iwasan sa gabay sa pamamaraan ay karaniwang kahulugan. Ang mga password at anumang iba pang uri ng impormasyon ay hindi dapat isama sa binder. Maghanap ng iba pang mga paraan ng pagbabahagi ng kumpidensyal na impormasyon kapag ito ay kinakailangan.
  • Ilarawan ang gabay sa pamamaraan ng share office
    • Kapag nagawa mo na ang binder, dapat mo itong ibahagi sa iba pang bahagi ng opisina. Sa puntong ito, kailangan ang komunikasyon. Kung walang pagbili ng mga kritikal na stakeholder, ang gabay sa pamamaraan ay hindi magiging isang paraan o sistema na lubos na magagamit. Ang pagtanggap ng feedback mula sa mga executive at empleyado ay magagarantiya na ang iyong gabay ay kapaki-pakinabang at nauugnay sa mga pangangailangan ng iyong audience.
  • Ipakita kung paano matagumpay na maisagawa ang gabay sa pamamaraan ng opisina
    • Ang patnubay ay dapat na ibigay nang may parehong katinuan na ginamit sa paglikha nito. Nangangailangan ito ng pagsasanay, pagkakapare-pareho, at komunikasyon. Ang iyong gabay ay dapat bumuo sa kumpanya, kaya matutong isaalang-alang ang mga bagong ideya habang bumubuo ng isang kultura ng pagkakapare-pareho.

 

Nilalaman ng Kurso Para sa Administrative Office Procedures na ito Training Course sa Pilipinas

Nasa ibaba ang listahan ng nilalaman ng kurso ng aming kursong pagsasanay sa Administrative Office Procedures sa Pilipinas

  • Pagpapatuloy ng Negosyo
    • Ang pagpapatuloy ng negosyo, na kilala rin bilang isang pagpapatuloy ng negosyo ay ang planong nakalagay upang mapanatiling maayos ang pagtakbo ng isang organisasyon kung sakaling magkaroon ng sakuna; kapwa sa panahon at pagkatapos ng sakuna. Ang pag-secure ng pagpapatuloy ng negosyo ay nangangailangan ng pagkilala muna sa mahahalagang gawain. Kabilang dito ang mga bagay at serbisyo na mahalaga para gumana ang kumpanya. Mag-iiba-iba ang mga ito ayon sa kumpanya ngunit saklaw nila ang teknolohiya, kaligtasan ng empleyado at marami pang iba
  • Pagpaplano ng Succession
    • Ang malakas na pagpaplano ng succession ay bumubuo ng isang pool ng mga talento upang mayroong higit sa sapat na mga kandidatong may kagamitan upang punan ang mga pagbubukas sa pamumuno. Ang diskarte na ito ay nangangailangan ng recruiting ng mga kwalipikadong talento, paglikha ng isang talent pool, at nagbibigay inspirasyon sa katapatan sa mga empleyado.
  • Mga Kinakailangan sa Panloob at Panlabas na Pag-audit
    • Ang parehong panloob at panlabas na pag-audit ay mahalaga para sa pagtukoy ng mga panganib na maaaring harapin ng isang kumpanya. Tinatalakay ng panloob na pag-audit kung paano inilalagay ang wasto at maaasahang mga kontrol na administratibo. Tinatalakay din ng isang panloob na pag-audit ang katumpakan ng rekord, legal na pagsunod, at pagkilos sa pamamahala. Ang mga panloob na pag-audit at panlabas na pag-audit ay maihahambing, ngunit ang panloob na auditor ay isang ahente ng organisasyong kanilang ina-audit. Ang panlabas na auditor ay, gayunpaman, hindi isang empleyado, at bubuo sila ng isang ulat batay sa pananalapi, pagpapatakbo, at pagsunod ng organisasyon. Ang parehong panloob at panlabas na auditor ay nagbibigay ng gabay batay sa kanilang mga pagtatasa.
  • Pagpaplano ng Pagbawi
    • Ang pagpaplano sa pagbawi ay gumagana nang magkakasunod sa pagpapatuloy ng negosyo. Ang pagpaplano sa pagbawi o pagpaplano sa pagbawi ng sakuna ay ang paraan na inilalagay upang kunin ang data, software, hardware, at lakas-tao na kailangan ng organisasyon upang simulan muli pagkatapos ng sakuna.
  • Administrative Binder
    • Binubuo ng mga administratibong binder ang mga tagubilin sa mga pamamaraang pang-administratibo na magagamit ng lahat ng manggagawa. Magsimula sa pamamagitan ng pagpili ng isang binder at pag-iipon ng mga kinakailangang divider at sheet protectors. Ang paggawa ng binder ay kailangan mong subaybayan ang mga pang-araw-araw na pamamaraan.
  • Divider ng Seksyon
    • Ang mga divider ng seksyon ay ginagamit upang hatiin ang binder sa iba’t ibang mga seksyon upang ang impormasyon ay mas madaling ma-access.
  • Mga Tagapagtanggol ng Sheet
    • Ang mga tagapagtanggol ng sheet ay kinakailangan upang panatilihing ligtas ang binder mula sa mga sakuna at mga spill. Dapat gamitin ang mga tabbed sheet protector para sa mga divider ng seksyon.
  • Cover to Cover Binders
    • Kapag natanggap mo na ang lahat ng mga item na kinakailangan upang lumikha ng isang binder, nagpasya kung ano ang dapat isama
  • Pagsubaybay sa Mga Gawain para sa Ilang Araw
    • Upang makilala ang mga pamamaraan na kailangan mong isama, mahalagang subaybayan ang mga gawain sa loob ng ilang araw.
  • Makipag-ugnayan sa Ibang Empleyado para sa Feedback at Mga Ideya
    • Ang pagpapasya kung aling mga pamamaraan ang dapat tanggapin ay hindi isang unilateral na desisyon. Mahalagang mangolekta ng feedback mula sa mga empleyado at hilingin sa kanila ang kanilang mga opinyon tungkol sa kung anong mga proseso ang kailangang isama sa opisyal na administrative binder
  • Isulat ang Pang-araw-araw na Gawain
    • Ang mga pang-araw-araw na gawain ay dapat isulat nang hindi bababa sa limang araw upang makapagpasya ka kung aling mga gawain ang talagang natapos mo araw-araw.
  • Panatilihin ang Subaybayan Gamit ang isang Spreadsheet
    • Habang sinusunod mo ang iba’t ibang gawain upang matukoy kung aling mga pamamaraan ang isasama sa binder, mahalagang subaybayan kung aling mga trabaho ang araw-araw, lingguhan, buwanan, taun-taon, atbp.
  • Gumamit ng Template para Manatiling Consistent mula sa Track hanggang Track
  • Maging Detalye hangga’t Posible
  • Gumamit ng Mga Bullet Point sa halip na Mga Talata
  • Hilingin sa Isang Tao na Isagawa ang Pamamaraan
  • Etiquette sa Telepono
  • Pagsusulat ng Negosyo
  • Epektibong Pamamahala ng Oras
  • Paggawa ng Mga Pagsasaayos ng Pagpupulong
  • Patakaran sa pagliban
  • Mga break
  • Mga suweldo
  • Benepisyo
  • Gumawa ng Talaan ng mga Nilalaman
  • Ilista ang Bawat Seksyon (hal. Accounting)
  • Ilista ang Mga Pamamaraan sa Seksyon na iyon
  • Panatilihing Na-update ang Binder sa anumang Bagong Pagbabago
  • Mga password
  • Kilalanin ang Iba Pang Kumpidensyal na Impormasyon Sa Pamamagitan ng Iyong Employer
  • Mag-imbak ng Impormasyon sa isang Hiwalay na Folder sa Labas ng Gabay
  • Maghanap ng Ligtas na Lokasyon na Iimbak
  • Bigyan ng Gabay ang Boss/Ehekutibo para Magrepaso
  • Ipaalam sa Mga Tauhan ng Opisina ng Gabay sa Pamamaraan
  • Ilagay ang Gabay sa isang Nakikitang Lugar
  • Pahintulutan ang mga Tauhan ng Tanggapan na Magpahayag ng Mga Pagpapabuti/Mga Update kung Kailangan
  • Gumawa ng Isang Oras na Pagpupulong/Seminar para sa mga Empleyado
  • Manatiling Alinsunod sa Mga Pamamaraan
  • Ipaalam sa mga Empleyado ang anumang Na-update na Pagbabago
  • Panatilihing Bukas sa mga Pagpapabuti

 

Kurso sa Administrative Office Procedures sa Pilipinas Value Added Materials

Ang bawat kalahok ay makakatanggap ng mga sumusunod na materyales para sa kursong Administrative Office Procedures sa Pilipinas

 
 

Mga Pamamaraan ng Administrative Office sa Philippines Learner’s Guide

 
 

Mga Kursong Pamamaraan sa Administrative Office sa Pilipinas

 
 

Mga Pamamaraan sa Tanggapan ng Administratibo sa Pilipinas Mga PPT Slide na Ginamit Sa Panahon ng Kurso

 

Sertipikasyon ng Administrative Office Procedures sa Pilipinas

Ang bawat kalahok sa kurso ay makakatanggap ng sertipikasyon ng pagkumpleto ng pagsasanay

 
 

 

Mga Bayad sa Kurso Para sa Mga Pamamaraan ng Administratibong Opisina ng Pagsasanay Kurso sa Pilipinas

Mayroong 4 na opsyon sa pagpepresyo na magagamit para sa kursong pagsasanay sa Administrative Office Procedures na ito sa Pilipinas Ang mga kalahok sa kursong wala sa Pilipinas ay maaaring pumili na mag-sign up para sa aming online na kursong pagsasanay sa Administrative Office Procedures sa Pilipinas.

  • USD 679.97 Para sa 60 minutong Lunch Talk Session.

  • USD 259.97 Para sa Half Day Course Bawat Kalahok.

  • USD 419.97 Para sa 1 Araw na Kurso Bawat Kalahok.

  • USD 569.97 Para sa 2 Araw na Kurso Bawat Kalahok.

  • Available ang mga diskwento para sa higit sa 2 kalahok.

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
Company Partners Logos

This Administrative Office Procedures Training Course in Philippines, Quezon City, Manila, Caloocan City, Davao, Cebu City, General Santos, Taguig, Pasig City, Las Pinas, Antipolo. Itong Administrative Office Procedures Training Course, workshop, training, class, seminar, talk, program, program, activity, lecture. Ito Administrative Office Procedures Training Courses, workshops, classes, seminars, talks, programs, programmes, activities, lectures in Philippines. Itong Administrative Office Procedures Training tips improvement, This Administrative Office Procedures Training techniques, pagbutihin This Administrative Office Procedures Training, pagbutihin This Administrative Office Procedures Training games, This Administrative Office Procedures Training improvement exercises, pagbutihin This Administrative Office Procedures Training power, kung paano magkaroon ng magandang Itong Administrative Office Procedures Training, paano magkaroon ng magandang This Administrative Office Procedures Training in studying, how to build up your This Administrative Office Procedures Training, how to improve This Administrative Office Procedures Training how to improve This Administrative Office Procedures Training Course in Philippines. Pagandahin, palakasin, palakihin, palakihin itong Administrative Office Procedures Training Course sa Pilipinas. Dagdagan, paigtingin, itaas, palakasin, palakasin itong Pagsasanay sa Pamamaraan ng Administrative Office. I-upgrade, palakihin, palakasin, palakihin, palakihin, palakihin, palaguin, makuha itong Pagsasanay sa Pamamaraan ng Administrative Office. Paunlarin itong Administrative Office Procedures Training, multiple, power up, beef up, bolster, establish, extend This Administrative Office Procedures Training. Pasiglahin, ibalik, palakasin, palakasin, bigyan ng kapangyarihan, patatagin, pasiglahin itong Pagsasanay sa Pamamaraan ng Administrative Office. Pasiglahin, i-renew, palakihin, palawakin, i-maximize itong Administrative Office Procedures Training. Makapangyarihan, makapangyarihan, kahanga-hanga, may kakayahan, mahusay, mahusay, pambihirang This Administrative Office Procedures Training in Philippines. Napakahusay nitong Pagsasanay sa Pamamaraan ng Administrative Office. Super, superior, strong, solid, active This Administrative Office Procedures Training courses and workshops in Philippines. Ito Administrative Office Procedures Training enhancement, booster, building up, enlargement, heightening, increment, strengthening, amplification. Itong Administrative Office Procedures Training magnification, growth, development, power, empowerment, regeneration. This Administrative Office Procedures Training rejuvenation, development, escalation, expansion. Itong Administrative Office Procedures Training maximization, power training courses at workshops sa Pilipinas.

Scroll to Top