Kurso sa Pagsasanay sa Pagpapanatili ng Customer Sa Pilipinas

Kurso sa Pagsasanay sa Pagpapanatili ng Customer sa Pilipinas

Ang aming corporate training course ay makukuha rin sa Quezon City, Manila, Davao City, Caloocan, Cebu City, Zamboanga City, Taguig, Antipolo, Pasig, Cagayan de Oro, Parañaque, Valenzuela, Bacoor, General Santos, Makati, Dasmarinas, Las Piñas, Mandaluyong, Bacolod, Muntinlupa, Angeles, Baguio, San Jose del Monte, Tarlac City, Calamba, Malolos, Santa Rosa, Iligan, Marikina, Navotas, Boracay (Aklan), Palawan (Puerto Princesa City), Bohol (Tagbilaran City), Siargao (Surigao del Norte), Coron (Palawan), Vigan (Ilocos Sur), Sagada (Mountain Province), Batangasindia (Batangas City), Batanes (Basco), Dumaguete (Negros Oriental).

 

 

Tungkol Itong Kurso sa Pagsasanay sa Pagpapanatili ng Customer sa Pilipinas

Kurso sa Pagpapanatili ng Customer sa Pilipinas

Marahil ang sukdulang layunin ng mga benta, ang pagpapanatili ng customer ay ang kakayahan ng isang kumpanya na mapanatili ang isang tiyak na bilang ng mga customer sa loob ng isang yugto ng panahon. Kabilang dito ang pagpapatupad ng mga estratehiya o campaign na makakaakit ng mas maraming customer na mag-avail ng isang produkto. Ang isa sa mga pinakakaraniwang paraan upang makamit ito ay sa pamamagitan ng pagpapabuti ng katapatan sa tatak.

 

 

Sino ang Dapat Dumalo sa Customer Retention Course na ito sa Philippines Workshop

Ang workshop na ito ng Customer Retention Course in Philippines ay perpekto para sa sinumang gustong makakuha ng malakas na kaalaman at pagbutihin ang kanilang Customer Retention.

  • Lahat ng Staff sa Isang Organisasyon

  • Mga manager

  • Pinuno ng pangkat

  • Mga executive

  • Mga katulong

  • Mga opisyal

  • Mga kalihim

 

Laki ng Grupo Para sa Programang Pagsasanay sa Pagpapanatili ng Customer na Ito sa Pilipinas

Ang perpektong laki ng grupo para sa kursong Pagpapanatili ng Customer na ito sa Pilipinas ay:

  • Minimum: 5 kalahok

  • Maximum: 15 Kalahok

 

Tagal ng Kurso Para sa Kursong Kasanayan sa Pagpapanatili ng Customer na Ito sa Pilipinas

Ang tagal ng workshop na ito ng Customer Retention Course in Philippines ay 2 buong araw. Magagawa rin ng Knowles Training Institute Philippines na isakonteksto ang workshop na ito ayon sa iba’t ibang tagal; 3 buong araw, 1 araw, kalahating araw, 90 minuto at 60 minuto.

  • 2 Buong Araw

  • 9 am hanggang 5 pm

 

Kurso sa Pagpapanatili ng Customer sa Pilipinas Mga Layunin

Nasa ibaba ang listahan ng mga layunin ng kurso ng aming kurso sa Pagpapanatili ng Customer sa Pilipinas

  • Unawain ang pagkakaiba sa pagitan ng mabuti at mababang pagpapanatili.
  • Tukuyin ang mga susi sa talagang mahusay na pagpapanatili.
  • Magpatupad ng mga diskarte na positibong makakaapekto sa iyong churn rate.
  • Tuklasin kung paano pahusayin ang pagpapanatili sa mahabang panahon.
  • Ilista ang mga pangunahing sangkap para sa world-class na pagpapanatili ng customer.
  • Ipaliwanag kung paano kalkulahin ang panghabambuhay na halaga ng customer.
  • Talakayin ang ilang paraan ng pagpigil sa pagkawala ng customer.
  • Maglahad ng ilang paraan upang himukin ang paglago ng kita sa pamamagitan ng pagpapanatili.
  • Kilalanin ang iyong pinakamahalagang mga customer
  • Ipaliwanag kung paano gamitin ang data ng customer.
  • Tukuyin ang mga paraan upang maibalik ang mga nawawalang customer.
  • Sabihin kung kailan at paano gamitin ang automation.
  • Ipaliwanag ang tunay na katangian ng katapatan ng customer at ang tunay na kahulugan at aplikasyon ng CRM.
  • Ipaliwanag kung paano nakikipag-ugnayan, gumagamit at bumili (o hindi) ang iyong mga customer mula sa iyong brand.
  • Mag-apply ng mga analytical technique para sukatin nang naaangkop ang pagpapanatili at katapatan ng customer.
  • Magdisenyo at mag-target ng diskarte sa pakikipag-ugnayan sa customer, gamit ang online at offline na komunikasyon.
  • Isagawa at suriin ang tagumpay ng iyong diskarte sa pagpapanatili ng customer.

 

Kurso sa Pagpapanatili ng Customer sa Philippines Value Added Materials

Ang bawat kalahok ay makakatanggap ng mga sumusunod na materyales para sa kursong Pagpapanatili ng Customer sa Pilipinas

 
 

Kurso sa Pagpapanatili ng Customer sa Philippines Learner’s Guide

 
 

Kurso sa Pagpapanatili ng Customer sa Philippines Handouts

 
 

Kurso sa Pagpapanatili ng Customer sa Pilipinas Mga PPT Slide na Ginamit Sa Panahon ng Kurso

 

Kurso sa Pagpapanatili ng Customer sa Philippines Certification

Ang bawat kalahok sa kurso ay makakatanggap ng sertipikasyon ng pagkumpleto ng pagsasanay

 
 

 

Mga Bayad sa Kurso Para sa Kurso sa Pagpapanatili ng Customer sa Pilipinas

Mayroong 4 na opsyon sa pagpepresyo na magagamit para sa kursong pagsasanay sa Pagpapanatili ng Customer na ito sa Pilipinas. Maaaring piliin ng mga kalahok sa kursong wala sa Pilipinas na mag-sign up para sa aming online na kurso sa pagsasanay sa Pagpapanatili ng Customer sa Pilipinas.

  • USD 679.97 Para sa 60 minutong Lunch Talk Session.

  • USD 259.97 Para sa Half Day Course Bawat Kalahok.

  • USD 419.97 Para sa 1 Araw na Kurso Bawat Kalahok.

  • USD 569.97 Para sa 2 Araw na Kurso Bawat Kalahok.

  • Available ang mga diskwento para sa higit sa 2 kalahok.

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
Company Partners Logos

This Customer Retention Training Course in Philippines, Quezon City, Manila, Caloocan City, Davao, Cebu City, General Santos, Taguig, Pasig City, Las Pinas, Antipolo. Itong Customer Retention Training Course, workshop, training, class, seminar, talk, program, program, activity, lecture. Itong Customer Retention Training Courses, workshops, classes, seminars, talks, programs, programmes, activities, lectures in Philippines. Itong Customer Retention Training na mga tip sa pagpapahusay, Itong Customer Retention Training techniques, pagbutihin ang Customer Retention Training na ito, pagbutihin ang Customer Retention Training na mga laro, This Customer Retention Training improvement exercises, pagbutihin itong Customer Retention Training power, kung paano magkaroon ng magandang Customer Retention Training na ito, paano para magkaroon ng magandang This Customer Retention Training in studying, how to build up your This Customer Retention Training, how to improve This Customer Retention Training how to improve This Customer Retention Training Course in Philippines. Pagandahin, palakasin, palakihin, palakihin ang Customer Retention Training Course na ito sa Pilipinas. Palakihin, paigtingin, itaas, palakasin, palakasin ang Pagsasanay sa Pagpapanatili ng Customer na ito. I-upgrade, palakihin, palakasin, palakihin, palakihin, palakihin, palaguin, makuha ang Pagsasanay sa Pagpapanatili ng Customer na ito. Paunlarin ang Pagsasanay sa Pagpapanatili ng Customer na Ito, maramihan, palakasin, palakasin, palakasin, itatag, palawigin ang Pagsasanay sa Pagpapanatili ng Customer na Ito. Pasiglahin, ibalik, palakasin, palakasin, palakasin, patibayin, pasiglahin ang Pagsasanay sa Pagpapanatili ng Customer na ito. Pasiglahin, i-renew, palakihin, palawakin, i-maximize ang Pagsasanay sa Pagpapanatili ng Customer na ito. Makapangyarihan, makapangyarihan, kahanga-hanga, may kakayahan, mahusay, mahusay, pambihirang Pagsasanay sa Pagpapanatili ng Customer na ito sa Pilipinas. Napakahusay na Pagsasanay sa Pagpapanatili ng Customer na Ito. Super, superior, strong, solid, active This Customer Retention Training courses and workshops in Philippines. Itong Customer Retention Training enhancement, booster, building up, enlargement, heightening, increment, strengthening, amplification. Itong Customer Retention Training magnification, growth, development, power, empowerment, regeneration. Ang Pagsasanay sa Pagpapanatili ng Customer na ito ay pagpapabata, pag-unlad, pagdami, pagpapalawak. Itong Customer Retention Training maximization, power training courses at workshop sa Pilipinas.

Scroll to Top