Kurso sa Pagsasanay ng Customer Satisfaction Sa Pilipinas

Kurso sa Pagsasanay ng Customer Satisfaction sa Pilipinas

Ang aming corporate training course ay makukuha rin sa Quezon City, Manila, Davao City, Caloocan, Cebu City, Zamboanga City, Taguig, Antipolo, Pasig, Cagayan de Oro, Parañaque, Valenzuela, Bacoor, General Santos, Makati, Dasmarinas, Las Piñas, Mandaluyong, Bacolod, Muntinlupa, Angeles, Baguio, San Jose del Monte, Tarlac City, Calamba, Malolos, Santa Rosa, Iligan, Marikina, Navotas, Boracay (Aklan), Palawan (Puerto Princesa City), Bohol (Tagbilaran City), Siargao (Surigao del Norte), Coron (Palawan), Vigan (Ilocos Sur), Sagada (Mountain Province), Batangasindia (Batangas City), Batanes (Basco), Dumaguete (Negros Oriental).

 

 

Tungkol sa Kursong Pagsasanay sa Kasiyahan ng Customer na ito sa Pilipinas

Kurso sa Kasiyahan ng Customer sa Pilipinas

Hindi lihim na ang isa sa mga susi sa pagtaas ng mga benta ay dahil sa mga nasisiyahang customer. Pinahahalagahan ng matagumpay na negosyo ang kasiyahan ng customer higit sa lahat. Kung tutuusin, walang halaga ang isang negosyo kung wala sila. Ang pagkakaroon ng nasisiyahang mga customer ay hindi lamang nagpapataas ng kita, ngunit nakakaakit din ito ng mga bagong customer sa pamamagitan ng kanilang mga rekomendasyon sa iba.

 

 

Sino ang Dapat Dumalo sa Customer Satisfaction Course na ito sa Philippines Workshop

Ang workshop na ito ng Customer Satisfaction Course in Philippines ay mainam para sa sinumang gustong makakuha ng malakas na kaalaman at pagbutihin ang kanilang Customer Satisfaction.

  • Lahat ng Staff sa Isang Organisasyon

  • Mga manager

  • Pinuno ng pangkat

  • Mga executive

  • Mga katulong

  • Mga opisyal

  • Mga kalihim

 

Laki ng Grupo Para sa Customer Satisfaction Training Program na ito sa Pilipinas

Ang perpektong laki ng grupo para sa kursong Customer Satisfaction na ito sa Pilipinas ay:

  • Minimum: 5 kalahok

  • Maximum: 15 Kalahok

 

Tagal ng Kurso Para sa Kursong Kasanayan sa Kasiyahan ng Customer na Ito sa Pilipinas

Ang tagal ng workshop na ito ng Customer Satisfaction Course in Philippines ay 1 buong araw. Magagawa rin ng Knowles Training Institute Philippines na isakonteksto ang workshop na ito ayon sa iba’t ibang tagal; 2 buong araw, kalahating araw, 90 minuto at 60 minuto.

  • 1 Buong Araw

  • 9 am hanggang 5 pm

 

Kurso sa Kasiyahan ng Customer sa Pilipinas Mga Layunin

Nasa ibaba ang listahan ng mga layunin ng kurso ng aming kursong Customer Satisfaction sa Pilipinas

  • Ipaliwanag kung paano gamitin ang mga tool at diskarte sa Pamamahala ng Kalidad.
  • Bumuo ng matatag na relasyon sa customer.
  • Pagbutihin ang impluwensya at itakda ang mga inaasahan ng customer.
  • Sukatin ang iyong antas ng pagtutok sa customer at makapaglapat ng iba’t ibang paraan upang maging mas pamilyar sa customer.
  • Ipaliwanag ang mga pinahusay na kasanayan ng mga tao upang mapabuti ang serbisyo sa customer.
  • Bumuo ng serbisyo sa mga panloob na customer gayundin sa mga panlabas na customer.
  • Gumamit ng mga kasanayan upang bumuo ng makapangyarihang mga relasyon.
  • Ipaliwanag ang Mga Istratehiya para sa paggamit ng mga instrumento sa Internet at Social Media upang bumuo at mapanatili ang mga napapanatiling relasyon sa mga Customer.

 

Kurso sa Kasiyahan ng Customer sa Philippines Value Added Materials

Ang bawat kalahok ay makakatanggap ng mga sumusunod na materyales para sa kursong Customer Satisfaction sa Pilipinas

 
 

Customer Satisfaction Course sa Philippines Learner’s Guide

 
 

Kurso sa Kasiyahan ng Customer sa Philippines Handouts

 
 

Kurso sa Kasiyahan ng Customer sa Pilipinas Mga PPT Slide na Ginamit Sa Panahon ng Kurso

 

Sertipikasyon ng Customer Satisfaction Course sa Philippines

Ang bawat kalahok sa kurso ay makakatanggap ng sertipikasyon ng pagkumpleto ng pagsasanay

 
 

 

Mga Bayad sa Kurso para sa Kurso sa Kasiyahan ng Customer sa Pilipinas

Mayroong 4 na opsyon sa pagpepresyo na magagamit para sa kursong pagsasanay sa Customer Satisfaction na ito sa Pilipinas. Ang mga kalahok sa kursong wala sa Pilipinas ay maaaring piliin na mag-sign up para sa aming online na kurso sa pagsasanay sa Customer Satisfaction sa Pilipinas.

  • USD 679.97 Para sa 60 minutong Lunch Talk Session.

  • USD 259.97 Para sa Half Day Course Bawat Kalahok.

  • USD 419.97 Para sa 1 Araw na Kurso Bawat Kalahok.

  • USD 569.97 Para sa 2 Araw na Kurso Bawat Kalahok.

  • Available ang mga diskwento para sa higit sa 2 kalahok.

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
Company Partners Logos

This Customer Satisfaction Training Course in Philippines, Quezon City, Manila, Caloocan City, Davao, Cebu City, General Santos, Taguig, Pasig City, Las Pinas, Antipolo. Itong Customer Satisfaction Training Course, workshop, training, class, seminar, talk, program, program, activity, lecture. Itong Customer Satisfaction Training Courses, workshops, classes, seminars, talks, programs, programmes, activities, lectures in Philippines. Itong Customer Satisfaction Training na mga tip sa pagpapabuti, Itong Customer Satisfaction Training techniques, pagbutihin ang Customer Satisfaction Training na ito, pagbutihin ang Customer Satisfaction Training na mga laro, Itong Customer Satisfaction Training na pagsasanay sa pagpapabuti, pagbutihin ang Customer Satisfaction Training na kapangyarihan, kung paano magkaroon ng magandang This Customer Satisfaction Training, paano para magkaroon ng magandang This Customer Satisfaction Training in studying, how to build up your This Customer Satisfaction Training, how to improve This Customer Satisfaction Training how to improve This Customer Satisfaction Training Course in Philippines. Pagandahin, palakasin, palakihin, palakihin, Itong Customer Satisfaction Training Course sa Pilipinas. Palakihin, paigtingin, itaas, palakasin, palakasin ang Pagsasanay sa Kasiyahan ng Customer na ito. I-upgrade, palakihin, palakasin, palakihin, palakihin, palakihin, palaguin, makuha itong Pagsasanay sa Kasiyahan ng Customer. Paunlarin ang Pagsasanay sa Kasiyahan ng Customer na Ito, maramihan, palakasin, palakasin, palakasin, itatag, palawigin ang Pagsasanay na Ito sa Kasiyahan ng Customer. Pasiglahin, ibalik, palakasin, palakasin, palakasin, patatagin, pasiglahin ang Pagsasanay sa Kasiyahan ng Customer na ito. Pasiglahin, i-renew, palakihin, palawakin, i-maximize ang Pagsasanay sa Kasiyahan ng Customer na ito. Makapangyarihan, makapangyarihan, kahanga-hanga, may kakayahan, mahusay, mahusay, pambihirang Pagsasanay sa Kasiyahan ng Customer na ito sa Pilipinas. Napakahusay na Pagsasanay sa Kasiyahan ng Customer na Ito. Super, superior, strong, solid, active This Customer Satisfaction Training courses and workshops in Philippines. Itong Customer Satisfaction Training enhancement, booster, building up, enlargement, heightening, increment, strengthening, amplification. Itong Customer Satisfaction Training magnification, growth, development, power, empowerment, regeneration. Ang Customer Satisfaction Training na ito ay pagpapabata, pag-unlad, pagdami, pagpapalawak. Itong Customer Satisfaction Training maximization, power training courses at workshop sa Pilipinas.

Scroll to Top