Customer Relationship Management Training Course sa Pilipinas
Ang aming corporate training course ay makukuha rin sa Quezon City, Manila, Davao City, Caloocan, Cebu City, Zamboanga City, Taguig, Antipolo, Pasig, Cagayan de Oro, Parañaque, Valenzuela, Bacoor, General Santos, Makati, Dasmarinas, Las Piñas, Mandaluyong, Bacolod, Muntinlupa, Angeles, Baguio, San Jose del Monte, Tarlac City, Calamba, Malolos, Santa Rosa, Iligan, Marikina, Navotas, Boracay (Aklan), Palawan (Puerto Princesa City), Bohol (Tagbilaran City), Siargao (Surigao del Norte), Coron (Palawan), Vigan (Ilocos Sur), Sagada (Mountain Province), Batangasindia (Batangas City), Batanes (Basco), Dumaguete (Negros Oriental).
Tungkol Ito sa Customer Relationship Management Training Course sa Pilipinas
Kurso sa Pamamahala ng Customer Relationship Management sa Pilipinas
Ang pamamahala ng relasyon sa customer o CRM ay isang paraan upang pamahalaan ang pakikipag-ugnayan ng isang organisasyon sa mga kasalukuyan at potensyal na customer nito. Ginagamit ng CRM ang pagsusuri ng data tungkol sa kasaysayan ng mga customer sa isang organisasyon upang mapahusay ang mga relasyon sa negosyo sa mga customer, pangunahing nakatuon sa pagpapanatili ng customer at sa huli ay nagtutulak sa paglago ng mga benta.
Ang isang mahalagang aspeto ng diskarte sa pamamahala ng relasyon sa Customer ay ang mga system ng CRM na kumukuha ng data mula sa isang hanay ng magkakaibang mga channel ng komunikasyon, kabilang ang sa telepono, website ng kumpanya, live chat, email, mga materyales sa marketing at social media. Sa pamamagitan ng Customer relationship management plan at ang mga system na ginamit upang tulungan ito, mas natututo ang mga organisasyon tungkol sa kanilang mga target na customer at kung paano pinakamahusay na matutugunan ang kanilang mga pangangailangan.
Nagagawa ng isang kumpanya na tumugon sa mga pangangailangan at hinihingi ng mga bago at tapat na customer sa pamamagitan ng customer relationship management (CRM). Ang diskarte na ito ay binubuo ng ilang mga pag-aaral at mga diskarte na malalim sa mga aktibidad ng customer sa kumpanya. Sa pamamagitan ng teknolohiya ng CRM, nagiging matagumpay ang mga kumpanya sa pagbibigay-kasiyahan sa kanilang mga customer.
Sino ang Dapat Dumalo sa Customer Relationship Management Course na ito sa Philippines Workshop
Ang workshop na ito ng Customer Relationship Management Course in Philippines ay mainam para sa sinumang gustong magkaroon ng malakas na kaalaman at pagbutihin ang kanilang Customer Relationship Management.
-
Lahat ng Staff sa Isang Organisasyon
-
Mga manager
-
Pinuno ng pangkat
-
Mga executive
-
Mga katulong
-
Mga opisyal
-
Mga kalihim
Laki ng Grupo Para sa Customer Relationship Management Training Program na ito sa Pilipinas
Ang perpektong laki ng grupo para sa kursong Pamamahala ng Relasyon ng Customer sa Pilipinas ay:
-
Minimum: 5 kalahok
-
Maximum: 15 Kalahok
Tagal ng Kurso Para sa Customer Relationship Management Skills Course na ito sa Pilipinas
Ang tagal ng Customer Relationship Management Course sa Philippines workshop na ito ay 2 buong araw. Magagawa rin ng Knowles Training Institute Philippines na isakonteksto ang workshop na ito ayon sa iba’t ibang tagal; 3 buong araw, 1 araw, kalahating araw, 90 minuto at 60 minuto.
-
2 Buong Araw
-
9 am hanggang 5 pm
Mga Benepisyo ng Customer Relationship Management Course sa Philippines
Nasa ibaba ang listahan ng mga benepisyo ng kurso ng aming kursong Customer Relationship Management sa Pilipinas
- Pinataas na personalized na serbisyo o isa-sa-isang serbisyo: Ang pag-personalize ng serbisyo sa customer o one-to-one na serbisyo ay nagbibigay sa mga organisasyon upang mapahusay ang pag-unawa at makakuha ng kaalaman sa mga customer at upang magkaroon din ng mas mahusay na kaalaman tungkol sa mga desisyon, gusto at hinihingi ng mga customer.
- Pagbutihin ang mga serbisyo sa customer: Ang mga customer ay palaging may mga tanong, alalahanin o kahilingan. Ang mga serbisyo sa pamamahala ng relasyon sa customer
ay nagbibigay ng kakayahan para sa isang organisasyon para sa paggawa, paglalaan at pamamahala ng mga katanungan na ginawa ng mga customer.
Nilalaman ng Kurso Para sa Customer Relationship Management Training Course na ito sa Pilipinas
Nasa ibaba ang listahan ng nilalaman ng kurso ng aming kursong pagsasanay sa Customer Relationship Management sa Pilipinas
- Panimula Sa CRM
- Bakit Mahalaga ang CRM Sa Araw At Edad na Ito
- Ang 3 Pagbabago: Mga Consumer, Marketplace, Ang Marketing Function
- Ang 5 Henerasyon Ng CRM
- Mahahalagang Konsepto ng Halaga ng Customer
- Ang Satisfaction-Loyalty-Profit Chain
- Mga Elemento Ng Isang CRM Strategy
- Pagsasama-sama At Pag-align Ng Mga Proseso ng Organisasyon
- Suporta sa Data At Teknolohiya
- Mga Hakbang Sa Pagbuo ng Isang CRM Strategy
- Pagpapatupad ng CRM Strategy
- Mga Uri ng CRM Projects.
- Bakit Nabigo ang CRM Project?
- Customer Analytics
- Mga Tradisyunal na Sukatan sa Marketing
- Diskarte sa Customer-Based Value Matrics
- Ang Halaga ng Negosyo Ng Data Mining
- Gamit ang Database
- Mga Tool at Dashboard ng Software
- Pagbuo Kumpara sa Pagbili
- Pagdidisenyo ng Mga Epektibong Programa ng Katapatan
- Pagbuo at Pamamahala sa Pagpaplano ng Kampanya
- CRM At Marketing Channels
- Mga Alalahanin sa Privacy ng Customer At Mga Tugon na Proteksyon sa Privacy
- CRM At Ang Social Media Landscape
- Pagsukat ng Kumita ng Customer
- Paglalaan ng Resource sa Mga Istratehiya sa Marketing At Komunikasyon
- Ang Hinaharap Ng CRM
Kurso sa Pamamahala ng Customer Relationship Management sa Philippines Value Added Materials
Ang bawat kalahok ay makakatanggap ng mga sumusunod na materyales para sa kursong Customer Relationship Management sa Pilipinas
Customer Relationship Management Course in Philippines Learner’s Guide
Kurso sa Pamamahala ng Customer Relationship Management sa Philippines Handouts
Kurso sa Pamamahala ng Customer Relationship Management sa Pilipinas Mga PPT Slide na Ginamit Sa Panahon ng Kurso
Kurso sa Pamamahala ng Customer Relationship Management sa Philippines Certification
Ang bawat kalahok sa kurso ay makakatanggap ng sertipikasyon ng pagkumpleto ng pagsasanay
Mga Bayad sa Kurso para sa Kurso sa Pamamahala ng Relasyon ng Customer sa Pilipinas
Mayroong 4 na opsyon sa pagpepresyo na magagamit para sa kursong pagsasanay sa Pamamahala ng Relasyon ng Customer sa Pilipinas. Maaaring piliin ng mga kalahok sa kursong wala sa Pilipinas na mag-sign up para sa aming online na kursong pagsasanay sa Customer Relationship Management sa Pilipinas.
-
USD 1,019.96 Para sa 60 minutong Lunch Talk Session.
-
USD 389.96 Para sa Half Day Course Bawat Kalahok.
-
USD 629.96 Para sa 1 Araw na Kurso Bawat Kalahok.
-
USD 854.96 Para sa 2 Araw na Kurso Bawat Kalahok.
-
Available ang mga diskwento para sa higit sa 2 kalahok.
This Customer Relationship Management Training Course in Philippines, Quezon City, Manila, Caloocan City, Davao, Cebu City, General Santos, Taguig, Pasig City, Las Pinas, Antipolo. Ang Customer Relationship Management Training Course, workshop, training, class, seminar, talk, program, program, activity, lecture. Itong Customer Relationship Management Training Courses, workshops, classes, seminars, talks, programs, programmes, activities, lectures in Philippines. Itong Customer Relationship Management Training na mga tip sa pagpapabuti, Itong Customer Relationship Management Training techniques, pagbutihin ang Customer Relationship Management Training na ito, pagbutihin ang Customer Relationship Management Training na mga laro, Itong Customer Relationship Management Training na pagsasanay sa pagpapahusay, pagbutihin ang Customer Relationship Management Training power, kung paano magkaroon ng magandang Itong Customer Relationship Management Training, kung paano magkaroon ng magandang This Customer Relationship Management Training in studying, how to build up your This Customer Relationship Management Training, how to improve This Customer Relationship Management Training how to improve This Customer Relationship Management Training Course in Philippines. Pagandahin, palakasin, palakihin, palakihin, Itong Customer Relationship Management Training Course sa Pilipinas. Palakihin, paigtingin, itaas, palakasin, palakasin ang Pagsasanay sa Pamamahala ng Relasyon sa Customer na ito. I-upgrade, palakihin, palakasin, palakihin, palakihin, palakihin, palaguin, makuha ang Pagsasanay sa Pamamahala ng Relasyon sa Customer na ito. Paunlarin ang Pagsasanay sa Pamamahala ng Relasyon ng Customer na Ito, maramihan, palakasin, palakasin, palakasin, itatag, palawigin ang Pagsasanay sa Pamamahala ng Relasyon ng Customer na Ito. Pasiglahin, ibalik, palakasin, palakasin, palakasin, patatagin, pasiglahin ang Pagsasanay sa Pamamahala ng Relasyon ng Customer na ito. Pasiglahin, i-renew, palakihin, palawakin, i-maximize ang Pagsasanay sa Pamamahala ng Relasyon sa Customer na ito. Makapangyarihan, makapangyarihan, kahanga-hanga, may kakayahan, mahusay, mahusay, pambihirang Pagsasanay sa Pamamahala ng Relasyon ng Customer sa Pilipinas. Napakahusay na Pagsasanay sa Pamamahala ng Relasyon ng Customer na Ito. Super, superior, strong, solid, active This Customer Relationship Management Training courses and workshops in Philippines. Itong Customer Relationship Management Training enhancement, booster, building up, enlargement, heightening, increment, strengthening, amplification. Itong Customer Relationship Management Training magnification, growth, development, power, empowerment, regeneration. Ang Pagsasanay sa Pamamahala ng Relasyon sa Customer na ito ay pagpapabata, pag-unlad, pagdami, pagpapalawak. Itong Customer Relationship Management Training maximization, power training courses at workshops sa Pilipinas.