Ang aming corporate training course ay makukuha rin sa Quezon City, Manila, Davao City, Caloocan, Cebu City, Zamboanga City, Taguig, Antipolo, Pasig, Cagayan de Oro, Parañaque, Valenzuela, Bacoor, General Santos, Makati, Dasmarinas, Las Piñas, Mandaluyong, Bacolod, Muntinlupa, Angeles, Baguio, San Jose del Monte, Tarlac City, Calamba, Malolos, Santa Rosa, Iligan, Marikina, Navotas, Boracay (Aklan), Palawan (Puerto Princesa City), Bohol (Tagbilaran City), Siargao (Surigao del Norte), Coron (Palawan), Vigan (Ilocos Sur), Sagada (Mountain Province), Batangasindia (Batangas City), Batanes (Basco), Dumaguete (Negros Oriental).

 

 

Tungkol sa Kursong Pagsasanay sa Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer na Ito sa Pilipinas

Kurso sa Pakikipag-ugnayan sa mga Customer sa Pilipinas

Ang kursong ito ay tungkol sa pakikipag-usap sa mga customer at itinatampok ang mga makabuluhang aspeto ng aming mga relasyon sa customer at bigyan ang mga kalahok ng pagsasanay ng mga kasanayan at kaalaman upang pasiglahin ang mga positibong komunikasyon sa bawat customer na nakakasalamuha nila.

Ang mga customer ay ang mahalagang elemento ng anumang lumalagong kumpanya, at kung hindi mo sila mapapanatiling nasiyahan, mapupunta sila sa ibang lugar para sa mga produkto at serbisyong ibinibigay mo. Ito ay isang katotohanang madalas na hindi pinapansin ng mga kumpanya at ng mga taong nagtatrabaho para sa kanila.

 

 

Sino ang Dapat Dumalo sa  Kursong Ito sa Pakikipag-ugnayan sa mga Customer sa Philippines Workshop

Ang workshop na ito sa Pakikipag-ugnayan sa mga Customer Course sa Pilipinas ay mainam para sa sinumang gustong magkaroon ng malakas na kaalaman at pagbutihin ang kanilang Pakikipag-ugnayan sa mga Customer.

  • Lahat ng Staff sa Isang Organisasyon

  • Mga manager

  • Pinuno ng pangkat

  • Mga executive

  • Mga katulong

  • Mga opisyal

  • Mga kalihim

 

Laki ng Grupo Para sa Programang Pagsasanay sa Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer sa Pilipinas

Ang perpektong laki ng grupo para sa kursong Pakikipagkomunika sa mga Customer sa Pilipinas ay:

  • Minimum: 5 kalahok

  • Pinakamataas: 15 Kalahok

 

Tagal ng Kurso Para sa Komunikasyon na Ito sa Mga Kustomer na Kursong Kasanayan sa Pilipinas

Ang tagal ng workshop na ito sa Komunikasyon sa mga Customer Course sa Pilipinas ay 2 buong araw. Magagawa rin ng Knowles Training Institute Philippines na isakonteksto ang workshop na ito ayon sa iba’t ibang tagal; 3 buong araw, 1 araw, kalahating araw, 90 minuto at 60 minuto.

  • 2 Buong Araw

  • 9 am hanggang 5 pm

 

Mga Benepisyo ng Kurso sa Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer sa Pilipinas

Nasa ibaba ang listahan ng mga benepisyo ng kurso ng aming kursong Pakikipagkomunika sa mga Customer sa Pilipinas

  1. Tinutukoy ng mga kasanayan sa komunikasyon kung paano ka umuunlad sa iyong personal at pati na rin sa propesyonal na buhay
  2. Kung hindi mo sila makumbinsi tungkol sa iyong produkto o serbisyo, magpapatuloy lang sila sa iba pang magagamit na mga opsyon
  3. Ang mga kinatawan ng serbisyo na direktang nakikipag-ugnayan sa mga customer ay nahaharap sa isang mas malaking hamon kaysa sa kanilang mga katapat na nakikipag-ugnayan sa mga customer online o sa pamamagitan ng telepono, ang kursong ito ay magiging madaling gamitin sa mga kinatawan ng serbisyo
  4. Maging matiyaga at makuha ang mas pinong mga detalye; tandaan na ang mahusay na serbisyo ay mas mahusay kaysa sa mabilis na serbisyo
  5. Ang oras ng turnaround para sa anumang serbisyo na ipinapaalam sa customer ay dapat na pareho sa lahat ng antas at departamento, maaari itong mabuo sa pamamagitan ng kursong ito
  6. Ang kursong ito ay kapaki-pakinabang upang maipako ang unang impression sa customer sa pamamagitan ng anumang media o device
  7. Ituturo sa iyo ng kursong ito ang kahalagahan ng oras na naka-hold at kung paano bawasan ito para sa mas mahusay na kasiyahan
  8. Huwag kailanman palampasin ang isang tawag mula sa isang customer, ito ang priyoridad para sa negosyo
  9. Ang pagbuo ng relasyon ay mahalaga sa mga customer sa pamamagitan ng mga customer
  10. Ginagamit din ang mga ulat ng Customer Communication sa mga developer ng brand

 

Mga Layunin ng Kurso sa Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer sa Pilipinas

Nasa ibaba ang listahan ng mga layunin ng kurso ng aming kursong Pakikipagkomunika sa mga Customer sa Pilipinas

  1. Ang komunikasyon ay nasa puso ng pakikipag-ugnayan ng tao, at maaari itong gumawa o masira ang isang negosyo
  2. Ang kakayahang makipag-usap nang epektibo sa mga customer ay maaaring humantong sa pagtaas ng mga benta, paulit-ulit na negosyo at mga referral
  3. Pag-unawa sa, kung paano mapapabuti ng mga negosyo ang kanilang mga komunikasyon sa mga customer upang umunlad at umunlad
  4. Ang epektibong komunikasyon sa customer ay ang pundasyon ng anumang matagumpay na negosyo
  5. Pag-unawa sa, Propesyon na tuloy-tuloy at epektibong nakikipag-usap sa kanilang customer base ay nagtatamasa ng mas matibay na relasyon at tumaas na tagumpay sa pagbebenta
  6. Ang Customer Communications ang magpapasya sa paggalaw ng iyong Career
  7. Pinapataas ng mga komunikasyon ang pagkakataong makakuha ng higit na kasiyahan ng customer, palaging gustong ilabas ng mga customer ang nangyari sa kanila upang sa pagiging matiyagang tagapakinig ay matutupad mo ang pamantayang iyon
  8. Anuman ang paraan ng komunikasyon, mabilis na mga oras ng pagtugon at ang kalidad ng impormasyong ibinigay ay tutukuyin kung paano hinuhusgahan ng mga tao ang kanilang karanasan
  9. Napakahalaga na bumuo ka ng pinakamahusay na mga kasanayan sa komunikasyon na posible sa iyong mga customer
  10. Ang mahusay na mga kasanayan sa komunikasyon ay mahalaga dahil ang pakikipag-usap sa ganitong paraan ay nagpapakita sa mga customer na naiintindihan mo kung ano ang kanilang ibig sabihin sa halip na kung ano ang kanilang sinasabi.

 

Nilalaman ng Kurso Para sa Kursong Pagsasanay na Ito sa Pakikipagkomunika sa mga Customer sa Pilipinas

Nasa ibaba ang listahan ng nilalaman ng kurso ng aming kursong pagsasanay sa Pakikipagkomunika sa mga Customer sa Pilipinas

  1. Pagtalakay sa Kahalagahan ng Komunikasyon ng Customer at mga epekto sa negosyo at pagbebenta
  2. Mayroong ilang mga pamantayan na dapat matupad upang makuha ang kasiyahan ng customer sa pamamagitan ng komunikasyon ng customer
  3. Aktibong Makinig, Ang mabisang komunikasyon ay nagsisimula sa pagiging mabuting tagapakinig. Tumutok sa kung ano ang sinasabi ng customer sa halip na magbalangkas ng iyong tugon
  4. Mag-ingat sa pag-abala, Mag-ingat sa pag-abala sa iba, partikular sa iyong mga customer. Lalo silang magagalit kung, habang nagpapaliwanag sila ng problema
  5. Iwasan ang Negatibong pagtatanong, ang pagtatanong ng negatibong tanong ay lumilikha ng kalituhan. Mahalaga kung sasabihin mo nang positibo ang tanong
  6. Mag-ingat sa mga maling pakahulugang salita at parirala, kung minsan ay may sinasabi tayong isang bagay na may inosenteng layunin, ngunit mali ang kahulugan nito ng ibang tao. Iisa lang ang ibig nating sabihin, ngunit ang ating pagbigkas o inflection ay nagdudulot sa atin ng ibang bagay
  7. Gumamit ng mga pagkakatulad para ipaliwanag ang mga kumplikado o teknikal na isyu, kung nagawa mo nang maayos ang iyong relasyon, dapat ay maaari kang pumili ng mga halimbawa na makakaugnayan ng iyong customer upang ipaliwanag ang iyong produkto o serbisyo sa paraang magagawa nila. maintindihan
  8. nakalagay ang mga pamantayan at patakaran sa serbisyo sa customer, ang pagkakaroon ng mga panloob na patakaran sa serbisyo sa customer, mga pamantayan at mga benchmark na alam at sinusunod ng iyong mga empleyado, ay maaaring makatulong na matiyak na ang iyong mga customer ay nakikipag-usap sa isang pare-parehong paraan sa tuwing nakikipag-ugnayan sila sa iyong negosyo
  9. Malutas ang mga hindi pagkakaunawaan nang mabilis at sa paraang nababagay sa kanilang mga pangangailangan, kung nakinig ka sa iyong mga customer, dapat mong matukoy ang problema at mag-alok ng mga solusyon upang malutas ang hindi pagkakaunawaan sa abot ng iyong makakaya.
  10. Mahusay at Magalang na Pagsasalita, Gusto ng mga Customer na masagot ang kanilang mga tanong sa lalong madaling panahon at sa magalang na paraan. Ang paggawa nito ay nagpapakita na pinahahalagahan ng iyong kumpanya ang kanilang negosyo

 

Kurso sa Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer sa Pilipinas Mga Value Added Materials

Ang bawat kalahok ay makakatanggap ng mga sumusunod na materyales para sa kursong Pakikipagkomunika sa mga Customer sa Pilipinas

 
 

Kurso sa Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer sa Philippines Learner’s Guide

 
 

Mga Kurso sa Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer sa Philippines Handout

 
 

Kurso sa Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer sa Pilipinas Mga PPT Slide na Ginamit Sa Panahon ng Kurso

 

Sertipikasyon ng Kurso sa Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer sa Pilipinas

Ang bawat kalahok sa kurso ay makakatanggap ng sertipikasyon ng pagkumpleto ng pagsasanay

 
 

 

Mga Bayarin sa Kurso Para sa Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer Kurso sa Pilipinas

Mayroong 4 na opsyon sa pagpepresyo na magagamit para sa kursong pagsasanay sa Pakikipagkomunika sa mga Customer na ito sa Pilipinas. Ang mga kalahok sa kursong wala sa Pilipinas ay maaaring piliin na mag-sign up para sa aming online na kursong pagsasanay sa Pakikipag-ugnayan sa mga Customer sa Pilipinas.

  • USD 679.97 Para sa 60 minutong Lunch Talk Session.

  • USD 259.97 Para sa Half Day Course Bawat Kalahok.

  • USD 419.97 Para sa 1 Araw na Kurso Bawat Kalahok.

  • USD 569.97 Para sa 2 Araw na Kurso Bawat Kalahok.

  • Available ang mga diskwento para sa higit sa 2 kalahok.

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.
Company Partners Logos

This Communicating with Customers Training Course in Philippines, Quezon City, Manila, Caloocan City, Davao, Cebu City, General Santos, Taguig, Pasig City, Las Pinas, Antipolo. Itong Komunikasyon sa Mga Customer na Kurso sa Pagsasanay, workshop, pagsasanay, klase, seminar, usapan, programa, programa, aktibidad, panayam. Itong Pakikipag-ugnayan sa mga Customer Mga Kurso sa Pagsasanay, workshop, klase, seminar, pag-uusap, programa, programa, aktibidad, lektura sa Pilipinas. Ang Pakikipag-usap Sa Mga Customer na Mga tip sa pagpapabuti ng Pagsasanay, Ang Pakikipagkomunika sa Mga Customer na diskarte sa Pagsasanay, pagbutihin ang Pakikipagkomunika sa Mga Customer na Pagsasanay, pagbutihin ang Pakikipagkomunika sa Mga Customer sa Pagsasanay na mga laro, Ang Pakikipagkomunika sa Mga Customer na Pagsasanay sa mga pagsasanay sa pagpapabuti, pagbutihin ang Pakikipagkomunika sa Customers Pagsasanay kapangyarihan, kung paano magkaroon ng mahusay This Communicating With Customers Training, how to have good This Communicating With Customers Training in studying, how to build up your This Communicating With Customers Training, how to improve This Communicating With Customers Training how to improve This Communicating With Customers Training Course in Philippines. Pagandahin, palakasin, palakihin, palakihin ang Kursong Pagsasanay sa Pakikipag-ugnayan sa mga Customer na ito sa Pilipinas. Palakihin, paigtingin, itaas, palakasin, palakasin itong Pagsasanay sa Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer. I-upgrade, palakihin, palakasin, palakihin, palakihin, palakihin, palaguin, makuha ang Pagsasanay na Ito sa Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer. Paunlarin itong Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer Pagsasanay, maramihan, palakasin, palakasin, palakasin, itatag, palawigin ang Pagsasanay na Ito sa Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer. Pasiglahin, ibalik, palakasin, palakasin, bigyang kapangyarihan, patibayin, pasiglahin ang Pagsasanay na Ito sa Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer. Pasiglahin, i-renew, palakihin, palawakin, i-maximize ang Pagsasanay na Ito sa Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer. Makapangyarihan, makapangyarihan, kahanga-hanga, may kakayahan, mahusay, mahusay, pambihirang Pagsasanay na Ito sa Pakikipag-ugnayan sa mga Customer sa Pilipinas. Napakahusay na Pagsasanay sa Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer. Super, superior, strong, solid, active This Communicating with Customers Training courses and workshops in Philippines. Ang Pakikipag-ugnayan sa Mga Customer Pagsasanay pagpapahusay, booster, pagbuo, pagpapalaki, heightening, increment, pagpapalakas, amplification. Ito Pakikipag-ugnayan sa mga Customer Pagsasanay magnification, paglago, pag-unlad, kapangyarihan, empowerment, pagbabagong-buhay. Ito Pakikipag-ugnayan sa mga Customer Pagsasanay pagbabagong-lakas, pag-unlad, pagdami, pagpapalawak. Itong Pakikipag-ugnayan sa mga Customer Training maximization, power training courses at workshops sa Pilipinas.

Scroll to Top